วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

มอร์ส คอลลาเจน Mores Collagen



มอร์ส คอลลาเจน Mores Collagen  เครื่องดื่มเพื่อผิวพรรณ ขาวใส อมชมพู ลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ สิว ฝ้า กระ ด้วยคุณประโยชน์มากมายจาก คอลลาเจน ซิงค์อะมิโน แอล-อาร์จีนีน แอล-ซิลเทอีน อัลฟาไลโปอิก โคเอนไซม์ Q10 ไกลซีน สารสกัดจากเปลือกสน เป็นต้น คำตอบสุดท้ายของสาวผิวขาว

ราคา 1,500 บาท




คุณสมบัติส่วนประกอบสำคัญ

คอลลาเจนจากปลาทะเล(Hydrolyzed Fish Collagen)
คอลลาเจนจากปลาทะเล เสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้กับผิว และยังช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้น ส่งผลให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน ชะลอการเกิดริ้วรอย

แอล-กลูตามีน (L-Glutamine)
กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อ เพื่อชดเชยและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย ลดการเป็นหวัด หรือการติดเชื้อ โดยเพิ่มจำนวนของเม็ดเลือดขาว

แอล-อาร์จีนีน (L-Arginine)
ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตเข้าสู่ระบบและปรับปรุงความไวต่อความรู้สึกของเซลล์ ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต (Growth Hormone) จากต่อมใต้สมอง




คอลลาเจนคืออะไร ?

Collagen คอลลาเจน คือ โปรตีนที่อยู่ใต้ชั้นหนังแท้เป็นตัวช่วยสร้างความตึงกระชับให้กับผิว คอลลาเจนจะมีอยู่ในตัวของมนุษย์ทุกคนอยู่แล้ว แต่เมื่ออายุเกิน 20 ปี จะสูญเสียคอลลาเจนทุก ๆ ปี ๆ ละ 1% เมื่อขาดคอลลาเจน ผลเสียที่ตามมา คือ ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย เหี่ยวย่น หยาบกระด้าง ไม่ชุ่มชื่น ไม่ยืดหยุ่น เพราะฉะนั้น การเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวกายนั้นก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีและเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายผลิต คอลลาเจน ลดลง และการสลายตัวของคอลลาเจนตามธรรมชาติ ส่งผลให้เกิดริ้วรอย ผิวหน้าหย่อนคล้อย และหยาบกระด้าง ไม่ชุ่มชื่น ดังนั้น วิธีที่จะทำให้ผิวพรรณกลับคืนสู่ความวัยเยาว์นั้น ก็คือการเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวคุณ ซึ่งมีอยู่หลายวิธี วิธีที่นิยมแพร่หลายและปลอดภัยที่สุดคือ การดื่มคอลลาเจนผงนั่งเอง

คอลลาเจนมีประโยชน์อย่างไร ?

วัยเด็ก คอลลาเจน ยังไม่เสื่อมสลาย และมีอยู่เป็นจำนวนมาก จึงทำให้เห็นว่าเด็ก หรือวัยรุ่นมีผิวหนังที่กระชับ เต่งตึง แต่เมื่อวัยเริ่มสูงขึ้น เส้นใย คอลลาเจน เหล่านี้เริ่มเสื่อมสลาย และมีปริมาณลดน้อยลงทำให้ชั้นผิวหนังยุบตัวลง อันเป็นต้นเหตุของความเหี่ยวย่น และริ้วรอยแห่งวัยเพื่อลดรอยเหี่ยวย่นแห่งวัย เราควรเสริมสร้าง คอลลาเจน ด้วยการรับประทานคอลลาเจน หรือ ฉีดคอลลาเจนเข้าใต้ชั้นผิวหนังแท้ แต่วิธีการฉีดอาจต้องเจ็บตัว วิธีการค่อนข้างจะยุ่งยาก เพราะต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ ดังนั้นวิธีการดื่มคอลลาเจนจึงง่ายกว่าคอลลาเจน มีส่วนช่วยในการป้องกันอวัยวะในร่างกาย และเชื่อมอวัยวะต่างๆ ให้อยู่ด้วยกัน ช่วยให้โครงสร้างของร่างกายแข็งแรง และยืดหยุ่นดี ช่วยให้ข้อต่อต่างๆ ขยับเคลื่อนไหวไปมาได้อย่างคล่องตัวโดยเฉพาะข้อต่อที่ต้องรับน้ำหนัก และขยับเคลื่อนไหวในอิริยาบถต่างๆ เช่นเดินหรือวิ่ง เป็นต้น




ขนาดบรรจุ : 1 กล่อง 15 ซอง 

วิธีรับประทาน : ทานตอนท้องว่างก่อนนอน 1 ซอง

(สำหรับคนที่ต้องการผิวใสเร่งด่วนให้ทานขณะท้องว่าง ตอนเช้า 1 ซอง และก่อนนอน 1 ซอง)

ปกติราคากล่องละ 1,500 บาท

เลขที่ อย. 24-1-20555-1-0037

 คำเตือน

1.เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน

2.ควรรับประทานอาหารหลากหลาย ครบ 5หมู่ ในสัดส่วนที่พอเหมาะเป็นประจำ

3.ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

4.ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละบุคคลและผลลัพธ์ดังกล่าวอาจไม่เกิดขึ้นกับแต่ละบุคคล




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น