วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

เพิ่มความสดชื่นด้วยกาแฟกันค่ะ



เวลาเรารู้สึกไม่ค่อยสดชื่น หรือทำงานไปง่วงนอนไปอันเนื่องมาจากการนอนไม่เพียงพอ เราก็มันจะนึกถึงกาแฟกัน เพราะกาแฟจะช่วยให้เราตื่น และสดชื่นขึ้นมาได้ค่ะ แล้วทำไมกาแฟที่เราดื่มกันจึงช่วยให้เราแก้ง่วงได้ล่ะ

คนส่วนใหญ่มักชื่นชอบการดื่มกาแฟเพราะการดื่มกาแฟจะทำให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่า และที่สำคัญหลายกาแฟยังเป็นตัวช่วยที่ดีในการแก้ง่วงได้ดีด้วย แล้วทำไมกาแฟจึงสามารถเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยแก้ง่วงได้ กาแฟ organo gold กาแฟออกาโน่โกลด์  กาแฟ organo gold ออกาโน่โกลด์กาแฟเพื่อสุขภาพ จะมีประโยชน์ต่อทั้งสมองและร่างกายมาก ส่วนกาเฟอีนก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีผลดีต่อสมองได้เช่นกัน โดยการดื่มกาแฟเป็นประจำก็จะสามารถช่วยชะลอไม่ให้สมองเสื่อมถอย ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ได้จริง แม้กระนั้นก็ยังมีคำถามว่า ตกลงแล้วกาแฟมีประโยชน์หรือโทษมากกว่า จากคำถามดังกล่าวจึงพอจะสรุปได้ว่า ปัญหาอยู่ที่ส่วนผสมที่เราใส่ในกาแฟเพื่อให้ได้รสชาดที่ถูกปากเหล่านั้นมากกว่า ที่จะส่งผลดีหรือไม่ดีต่อสุขภาพ เช่น ครีม น้ำตาล ช็อกโกแลต หรือวิปครีม ล้วนแต่เพิ่มทั้งสารเคมีและไขมันให้แก่กาแฟ ความจริงแล้วเมล็ดกาแฟเป็นของปลอดภัย ยิ่งถ้าเป็นเอสเพรสโซ่เพียว ๆ ยิ่งส่งผลดีต่อทั้งหัวใจและสมองได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่ดื่มกาแฟเพราะต้องการแก้ง่วง แนะนำให้ดื่มปริมาณน้อยๆ แต่กระจายการดื่มออกไปตลอดวัน เช่น แทนที่จะดื่มถ้วยใหญ่ 16 ออนซ์ (500 มล.) ในตอนเช้า ให้ดื่มเพียงครั้งละ 2-3 ออนซ์ (60-90 มล) แต่บ่อยขึ้น กาแฟจะเริ่มออกฤทธิ์ใน 15 นาที และจะอยู่ในร่างกายนานหลายชั่วโมง และต้องใช้เวลาถึง 6 ชั่วโมงกว่า ที่จะถูกขจัดออกจากร่างกาย

ส่วนตัวบิ๊วนั้นบิ๊วชอบดื่มกาแฟ Nutrinal Coffee Brazillian Arabic เพราะบิ๊วต้องการที่จะดื่มกาแฟเพราะแก้ง่วง และ ต้องการมีสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ เพราะกาแฟนี้มีความสดความอร่อย ผิวสวยและหุ่นดีค่ะ บิ๊วดื่มเป็นประจำค่ะ ถ้าเพื่อนๆสนใจที่จะสวยดูดีได้อย่างบิ๊ว ก็มาลองดื่มกาแฟ Nutrinal Coffee Brazillian Arabic ด้วยกันนะคะ สิ่งดีๆที่บิ๊วได้มา ต้องการส่งต่อให้เพื่อนๆอย่างจริงใจค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น